Câu Hỏi Thường Gặp
SẢN PHẨM & ĐẶT HÀNG
Cửa hàng Petdo chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm dành cho Thú Cưng như:
- Thức ăn
- Đồ chơi
- Đồ dùng vệ sinh & chăm sóc
- Quần áo & phụ kiện
- Chuồng, lồng, nhà
Bên cạnh đó, Petdo cũng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, cũng như khám chữa bệnh cho Thú Cưng của bạn.
Với khách hàng đặt mua lần đầu tiên tại Petdo và thông tin giao hàng chưa đầy đủ/ chính xác, Petdo sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng qua điện thoại. Sau khi cập nhật đầy đủ thông tin từ quý khách, Petdo sẽ lập tức tiến hành xử lý đơn hàng.
Sau lần mua hàng thành công đầu tiên, để đẩy nhanh tiến độ xử lý và giao hàng đến quý khách, các đơn hàng tiếp theo sẽ được xác nhận qua email.
Quý khách có thể nhận biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng tại Petdo bằng cách truy cập vào thông tin chi tiết của sản phẩm và kiểm tra 2 trạng thái sau:
- Sản phẩm còn hàng sẽ có dòng “Thêm Vào Giỏ Hàng”.
- Sản phẩm hết hàng sẽ có dòng “Thông Báo Khi Có Hàng”.
Với sản phẩm còn hàng, quý khách vui lòng “Thêm vào giỏ hàng” và thực hiện đặt hàng dựa theo Hướng dẫn mua hàng.
Với những sản phẩm hết hàng, quý khách vui lòng điền email và chọn chức năng “Thông báo khi có hàng”. Petdo sẽ gửi email thông báo đến quý khách ngay khi sản phẩm được nhập về kho của Petdo.
– Thu hồi và xử lý trả hàng, hoàn 100% giá trị sản phẩm theo hình thức thanh toán của đơn hàng, thông qua chuyển khoản tiền hoàn vào tài khoản ngân hàng của Quý khách.
– Phần bồi hoàn 11% theo giá trị sản phẩm, thông qua chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Quý khách.
I. Điều kiện đổi trả sản phẩm:
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho Petdo trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao hàng thành công. Quý khách vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm như khi nhận, đầy đủ hộp, bao bì, phụ kiện, quà tặng khuyến mãi (nếu có). Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Petdo sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Petdo có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Petdo xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.
- Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Petdo sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
- Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Petdo hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.
II. Phương thức hoàn tiền:
Cửa Hàng Thú Cưng Petdo
Địa chỉ: 753/7A, Lò Gốm, Phường 9, Quận 6, Tp.HCM
SĐT: 0916 366 639
2. Phương thức hoàn tiền:
- Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Petdo tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
- Với đơn hàng đã được thanh toán online: Petdo sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
*Petdo sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gửi về.
THANH TOÁN & GIAO NHẬN
Petdo hiện có các phương thức thanh toán sau:
1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng (Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng trị giá từ 10.000.000đ trở xuống).
2. Thanh toán qua chuyển khoản vào STK Petdo:
Bạn sẽ nhận được email xác nhận đã thanh toán cho đơn hàng sau khi Petdo nhận được thông tin chuyển khoản.
Petdo hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nơi cho các đơn hàng có tổng trị giá từ 10.000.000đ trở xuống trên toàn quốc. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán với nhân viên giao hàng.
Mọi vấn đề phát sinh về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với Bộ phận CSKH Petdo bằng cách gửi thông tin ở trang “Gửi yêu cầu“, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi/liên hệ lại với quý khách để hỗ trợ hướng xử lý cụ thể.
Đối với những đơn hàng trả trước sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán. Quý khách vui lòng tham khảo thời gian hoàn tiền như sau:
Phương thức thanh toán | Thời gian hoàn tiền |
ATM nội địa/ Ví Zalo Pay | 3 – 5 ngày làm việc |
Chuyển khoản | 3 – 5 ngày làm việc |
Visa/ Master/ JCB | 5 – 7 ngày làm việc (*) |
Ví Momo | 1 – 3 ngày làm việc |
(*) Lưu ý:
- – Đối với thẻ Visa/Master/ JCB, số tiền hoàn sẽ được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).
- – Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
– Trong trường hợp đã quá thời gian trên quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Petdo.
Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Petdo trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới và sản phẩm cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng.
Trường hợp, quá hạn đổi trả do lỗi nhà cung cấp hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Petdo sẽ không đồng ý gửi bù/đổi/trả sản phẩm trong mọi điều kiện. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Petdo có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Petdo xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.
Ngay khi nhận được sản phẩm từ đối tác thu hồi, Petdo sẽ phản hồi hướng xử lý trong 3 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 và chủ nhật).
Quý khách có thể gởi yêu cầu cho Bộ phận CSKH Petdo tại đây.
Petdo rất tiếc chưa hỗ trợ thêm/ bớt sản phẩm hoặc thay đổi địa chỉ sau khi đặt đơn hàng thành công, quý khách vui lòng cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp khi đặt hàng. Trường hợp nếu quý khách chưa nhận được hàng ở địa chỉ cũ, quý khách vui lòng hủy đơn hàng cũ và đặt lại đơn hàng mới.