Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
Petdo luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến dịch vụ tại trang web www.petdo.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Petdo đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa đôi bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Petdo.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Petdo thực hiện qua:
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: [email protected].
- Gọi điện đến Hotline 0916 366 639.
- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Thú Cưng Petdo
Địa chỉ: 753/7A, Lò Gốm, Phường 9, Quận 6, Tp.HCM
Bước 2: Bộ phận CSKH Petdo sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Petdo sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Petdo có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trường hợp Petdo đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch với Khách hàng, thì Khách hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.